Japan Rail Pass มี 2 ประเภท 1.แบบที่ใช้เดินทางได้ทั่วภูมิภาคของประเทศญี่ปุ่น 2.แบบที่ใช้เดินทางในบางภูมิภาค หรือบางเขตของประเทศญี่ปุ่น 1.แบบที่ใช้เดินทางได้ทั่วภูมิภาคของประเทศญี่ปุ่น : เป็นตั๋วราคาพิเศษสำหรับน้กท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่จะมาท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ซึ่งสามารถเดินทางครอบคลุมทุกภูมิภาคของประเทศ แบ่งออกเป็น 2 ชนิดคือ : 1.GREEN (สำหรับชั้น First Class Green Car) 2.ORDINARY (สำหรับชั้นธรรมดา Tourist Class) Japan Rail Pass สามารถใช้ได้กับ รถไฟ รสบัสและเรือเฟอร์รี่ ตามรายละเอียดดังต่อไปนี้ 1. JR Group Railways-Shinkansen “bullet trains” (ยกเว้นบนสาย “NOZOMI” ไม่ว่าจะเป็นที่นั่งธรรมดาหรือการจองที่นั่งล่วงหน้า) 2. รถไฟ Limited express 3. รถไฟด่วน หรือรถไฟธรรมดา (ซึ่งมีข้อยกเว้นบางประการ) 4. รถบัสสายท้องถิ่น หรือรถบัสของบริษัท JR [...]

ทริปสุดสัปดาห์ ตอนหลบร้อนไปเขาใหญ่ที่ Muthi Maya Forest Pool Villa @ Khao Yai #สุดสัปดาห์นี้ออกมาปลีกวิเวกจากความวุ่นวายในกรุงเทพฯ เพื่อมาเก็บตัวเงียบๆ ท่ามกลางขุนเขา และความเงียบสงบ เพื่อมาสูดอากาศบริสุทธิ์ ณ Muthi Maya Pool Villa เขาใหญ่ #ในสัปดาห์นี้เพื่อนร่วมทางบนท้องถนนมิตรภาพ กรุงเทพฯ-ปากช่อง มีค่อนข้างมาก เหมือนเคย กว่าจะมาถึงเขาใหญ่ก็บ่ายกว่าๆ แล้ว เลยขอเข้าที่พักกันก่อนแลย ซึ่งเดินทางมาตามถนนธนรัตน์ จนสุดทางจะขึ้นอุทยานเขาใหญ่ เลี้ยวขวาไปตามถนน เขาใหญ่-วังน้ำเขียว ประมาณ 5Km ก็จะเห็น Kiri Maya Resident แต่ยังไม่ใช่จุดหมายของเรา ต้องขับมาอีก 500 เมตร ก็จะถึงทางเขา Kiri Maya Resort ก็เลี้ยวขวาเข้ามาเลย จะมีพนักงานคอยบอกทางเป็นระยะ ซึ่ง Muthi Maya จะเป็นส่วนหนึ่งภายในพื้นที่อันกว้างใหญ่ ของของ Resort แห่งนี้ [...]

ทริปสุดสัปดาห์ ตอนเริ่มต้นฤดูฝนที่ Kiri Maya Resort #ทริปท่องเที่ยวแบบไม่ต้องมีการวางแผนของสัปดาห์นี้ คือการกลับมาพักที่ Kirimaya Resort หลังจากก่อนหน้านี้ เมื่อปี 2012 ได้มาเยือนแล้วครั้งหนึ่งที่ Muthi Maya แต่ครั้งนี้ต้องขอออกตัวว่าใช้กล้องของ Iphone เป็นพระเอก เพราะลืมหยิบกล้องคู่ใจมา #เริ่มต้นล้อหมุนออกจากกรุงเทพฯ ก็ บ่าย 3 โมงกว่าๆ ท่ามกลางรถที่เริ่มแน่นบนท้องถนน เนื่องจากเป็นวันศุกร์ ขับพ้นรังสิต ก็เริ่มหิว เลยแวะหาอะไรกินกันก่อนที่ พักริมทาง บ้านสวน หลักกิโลเมตรที่ 78 บนถนนสาย กรุงเทพ-สระบุรี มีอาหารจานเดียวให้เลือกกินเยอะ ไปหมด แต่สั่ง ส้มตำหอยดอง ข้าวเหนียวนึ่งสีอัญชัน หมูปิ้ง ไม่ได้ถ่ายรูปภาพประกอบไว้ แต่จะบอกว่าราคาถูกและนัวมากซซซซซซ #หกโมงกว่าๆ ก็มาถึงที่หมายต่อไป ก็คือ Smoke House เย็นๆ วันศุกร์แบบนี้ คนไม่ค่อยเยอะ เหมือนกับช่วง เสาร์-อาทิตย์ ส่วนใหญ่จะเป็นคนท้องถิ่น และกรุ๊ปทัวร์ [...]

Air Ticket

Activity on Facebook

Top 10 Best Product in Computers and Accessories 2017 Top 10 Best Product in Sports and Outdoors in 2017 Top 10 Best Products in Home and Decors For 2017 TOP 10 Best Product In Clothing And Shoes For 2017